Dự án

Trung tâm Giáo Dục nghề nghiệp và sát hạch lái xe Tây Bắc 

Trung tâm Giáo Dục nghề nghiệp và sát hạch lái xe Tây Bắc thân chúc quý khách và quý học viên một ngày an lành và nhiều sức khỏe.

Trung tâm là thành viên của tập đoàn Vạn Thành được xây dựng tại Thôn Thanh Niên, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái và đi hoạt động từ tháng 08/2022.

Là công dân Việt Nam, chúng ta cần phải làm tròn nghĩa vụ và trách nhiệm của một công dân theo qui định của nhà nước. Một trong những việc làm quan trọng và cần thiết đó chính là chấp hành đúng luật lệ giao thông. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng ấy cũng như nhu cầu của quý khách, vì vậy Trung tâm đã ra đời với mong muốn mang lại niềm tin tuyệt đối, uy tín và chất lượng khi các bạn lựa chọn chúng tôi. Với sự nỗ lực làm việc và lấy uy tính làm hàng đầu, Trung tâm đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những nơi đào tạo và sát hạch hàng đầu Tỉnh hiện nay.

Dựa theo quy định của nhà nước, phòng học, phòng thi, sân tập và sân sát hạch của Trung tâm được xây dựng đúng theo khuôn mẫu, có diện tích xây dựng hơn 26,521m2, hơn 100 thầy giáo, nhà 03 tầng học lý thuyết tổng diện tích hơn 300m2, hơn 100 xe ô tô tự lái giúp quý học viên yên tâm và học tập thoải mái khi các bạn lựa chọn chúng tôi. Bên cạnh việc đúng theo khuôn mẫu, Trung tâm còn thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất và xe tập luôn mới, đã được kiểm định thuận tiện cho nhu cầu công nghệ thông tin hiện đại. Ngoài ra khi tham gia học lý thuyết và thực hành, quý học viên sẽ được hướng dẫn học tập với các thầy giảng dạy tận tâm, nhiệt tình, truyền đạt các kỹ năng kinh nghiệm thực hành lái xe trong các tình huống khác nhau khi điều khiển ô tô tham gia giao thông trong suốt quá trình học.

Nhà học lý thuyết đang xây thêm và nâng cấp hiện đại cho học viên

Chúng tôi hiểu rằng ngoài việc được cấp GPLX theo chuẩn, các quý học viên còn mong muốn bản thân mình sẽ tự tin điều khiển phương tiện giao thông thực tế và các bạn hãy đặt niềm tin đó ở Trung tâm chúng tôi.

Trung Tâm rất mong nhận được thư góp ý của quý khách và quý học viên thông qua:

Hotline: 0769.756.666

Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Kính chúc quý khách sẽ có một khóa học thành công và hiệu quả!

Bài viết liên quan